Hello or Xin chào

This is going to be my first ever bilingual blog so let the adventure begin, but believe me it will be worth the read. Now for those who may not be aware in the summer of 2007 I went to Vietnam and spent a month there. While I was there I had an opportunity to teach english to my students.  But I also got to teach them about a Saviors love for them. I am going to share the gospel message in both English and Vietnamese.  My prayer for anyone who may read this is that you will read this with both an open heart and willing spirit. If you have any questions after reading this or want more information feel free to contact me . Through this blog, or my e-mail address which is zikasad@gmail.com .

 

Điều này sẽ được blog bao giờ song ngữ đầu tiên của tôi để cuộc phiêu lưu bắt đầu, nhưng tôi tin rằng nó sẽ có giá trị đọc. Bây giờ cho những người có thể không được nhận thức trong mùa hè năm 2007, tôi đã đi đến Việt Nam và đã dành một tháng có. Trong khi tôi đã có tôi đã có một cơ hội để dạy tiếng Anh cho học sinh của tôi.  Nhưng tôi cũng đã nhận để dạy cho họ về một tình yêu vị cứu tinh cho họ. Tôi sẽ chia sẻ thông điệp Tin mừng bằng cả tiếng Việt và tiếng Anh.   Cầu nguyện của tôi cho bất cứ ai có thể đọc này là rằng bạn sẽ đọc này với một trái tim rộng mở và sẵn sàng tinh thần. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi sau khi đọc sách này hoặc muốn biết thêm thông tin vui lòng liên hệ với tôi. Thông qua blog này, hoặc địa chỉ e-mail của tôi là zikasad@gmail.com.

 

Romans 3:23— for all have sinned and fall short of the glory of God, That means we have all sinned-sin can be defined as doing wrong, lying, stealing, cheating evil thoughts it can all be defined as sin and so much more. We all fall short of the glory of God is missing the mark. Picture God as a bullseye by our sins we miss the mark.

Romans 5:8—But God demonstrates his own love for us in this: While we were still sinners, Christ died for us.– due to the wickedness of this whole world Christ took the sins of the world upon him self and died on the cross for us. He choose to die for us or on our behalf. God had compassion on us to send His Son to earth to die for us. He came into this world as a baby, and he died on the cross a sinner’s death. In order that we could have eternal life. But what is eternal life?

John 3:16– For God so loved the world that He gave his only begotten Son that whosoever believes in Him will not perish but have everlasting life. Through that we have learned that no matter how many times we mess up and sin that God will still love us and forgive us no matter what. Romans 6:23—For the wages of sin is death, but the gift of God is eternal life in Christ Jesus our Lord. Oh by the way the gift is a free gift that you never have to repay.

Romans 9:9-10—If you declare with your mouth, “Jesus is Lord,” and believe in your heart that God raised him from the dead, you will be saved. 10 For it is with your heart that you believe and are justified, and it is with your mouth that you profess your faith and are saved.– It is as simple as asking the Lord into your heart and He will save you. If you just say something as simple as saying Lord forgive me for my sins I am sorry and I want you to be a part of my life from this day forward He will forgive you and He will come into your life. That means He will be with you every day. Does that mean life will get easier, I am not saying that ,what I am saying is knowing that God will always be with you from that moment on.

 

Người La Mã 3:23—cho tất cả đã phạm tội và mùa thu ngắn của vinh quang của Thiên Chúa, mà có nghĩa là chúng tôi có tất cả đã phạm tội-sin có thể được định nghĩa là làm sai, nằm, ăn cắp, gian lận ác suy nghĩ nó có thể tất cả được định nghĩa là tội lỗi và nhiều hơn nữa. Chúng tôi tất cả mùa thu ngắn của vinh quang của Thiên Chúa thiếu các nhãn hiệu. Hình ảnh Thiên Chúa như một bullseye bởi tội lỗi của chúng tôi, chúng tôi bỏ lỡ đánh dấu.

Người La Mã 5:8—nhưng Thiên Chúa thể hiện tình yêu của riêng của mình cho chúng tôi ở đây: trong khi chúng tôi vẫn còn tội nhân, Chúa Kitô đã chết cho chúng ta. – do sự gian ác của thế giới toàn bộ này Chúa Kitô đã diễn những tội lỗi của thế giới khi anh ta tự và chết trên thập giá đối với chúng tôi. Ông muốn chết cho chúng tôi hoặc thay mặt chúng tôi. Thiên Chúa đã có lòng từ bi vào chúng tôi để gửi con trai của ông để trái đất để chết cho chúng tôi. Ông đến vào thế giới này như là một em bé, và ông đã chết trên thập tự giá của một kẻ có tội chết. Để mà chúng tôi có thể có sự sống đời đời.  Nhưng sự sống đời đời là gì?

John 3:16–đối với Thiên Chúa yêu thương thế mà ông đã của mình chỉ begotten Sơn rằng ai tin tưởng vào anh ta sẽ không hư mất nhưng có cuộc sống mai mai. Thông qua rằng chúng tôi đã học được rằng không có vấn đề làm thế nào nhiều lần chúng tôi mess lên và tội lỗi mà Thiên Chúa sẽ vẫn yêu thương chúng ta và tha thứ cho chúng tôi không có vấn đề gì. Người La Mã 6:23—cho tiền công của tội lỗi là sự chết, nhưng các món quà của Thiên Chúa là sự sống đời đời trong Chúa Giêsu Kitô Chúa chúng ta. Oh by the way món quà là một món quà miễn phí mà bạn không bao giờ phải trả nợ.

Người La Mã 9:9-10—nếu bạn tuyên bố với miệng của bạn, “Chúa Giêsu là Chúa,” và rằng trong trái tim của bạn rằng Thiên Chúa sẽ lớn lên anh ta từ cõi chết, bạn sẽ được lưu. 10 Đối với trái tim của bạn mà bạn tin tưởng và được chứng minh, và nó là với miệng của bạn rằng bạn tuyên xưng Đức tin của bạn và sẽ được lưu. – nó đơn giản như yêu cầu Chúa vào trái tim của bạn và ông sẽ giúp bạn tiết kiệm. Nếu bạn chỉ nói một cái gì đó đơn giản như nói Chúa tha thứ cho tôi cho tội lỗi của tôi tôi xin lỗi và tôi muốn bạn là một phần của cuộc sống của tôi từ ngày này chuyển tiếp ông sẽ tha thứ cho bạn và ông sẽ đi vào cuộc sống của bạn. Đó có nghĩa là ông sẽ với bạn mỗi ngày. Điều đó có nghĩa là cuộc sống sẽ có được dễ dàng hơn, tôi không nói rằng, những gì tôi nói là biết rằng Thiên Chúa sẽ luôn luôn với bạn từ thời điểm đó trên.

 

 

 

Leave a Reply

